Sơn cảnh báo an toàn

Sơn cảnh báo là gì?

Sơn cảnh báo là một loại sơn có cấu tạo cơ bản giống với rất nhiều loại sơn khác, gồm gốc dầu, gốc nhựa hoặc gốc acrylic cùng các chất phụ gia khác, tùy vào mục đích sử dụng. Dòng sơn này thường được pha các chất phụ gia để tạo độ bám dính tốt, đặc biệt là trên các chất liệu như sắt, thép, tôn, … Đồng thời sơn cảnh báo còn có khả năng chống ăn mòn bề mặt rất tốt. Một số loại còn có khả năng phản quang, phát sáng trong đêm tối. 

Sơn cảnh báo an toàn là 1 phần trong thi công EHS PRO3M của Nguyệt Ánh

sơn cảnh báo an toàn
sơn cảnh báo an toàn

Các biển quy định ở Việt Nam đa số đều có màu đỏ, vàng, đen, trắng.  Nhờ vào những đặc điểm như vậy mà sơn cảnh báo được sử dụng ở rất nhiều nơi, không chỉ trên các trục đường mà còn trong có các tầng hầm để xe, nhà kho, xưởng sản xuất, …

Các loại sơn cảnh báo phổ biến hiện nay

Hiện nay sơn phản quang biển báo giao thông rất đa dạng.

Sơn phản quang biển báo giao thông thường sử dụng các màu tùy thuộc vào mục đích, chức năng của từng loại biển báo. Dưới đây là nội dung chi tiết:

Sơn phản quang biển báo nguy hiểm

Biển báo nguy hiểm thường được sử dụng sơn phản quang màu đỏ cho đường viền, sơn phản quang màu vàng cho nền và sơn phản quang màu đen cho phần nội dung cảnh báo.

Sơn phản quang biển báo cấm

Đối với biển báo giao thông cấm thường được sử dụng sơn phản quang màu đỏ cho đường viền, sơn phản quang màu trắng cho nền và sơn phản quang màu đen cho phần biểu thị nội dung cấm.

Sơn phản quang biển báo hiệu lệnh và biển báo chỉ dẫn

Biển báo hiệu lệnh và biển báo chỉ dẫn thường được sử dụng sơn phản quang màu xanh dương làm nền và sơn phản quang màu trắng cho phần biểu thị nội dung chỉ dẫn.

Nguyệt Ánh Chuyên thi công sơn cảnh báo hàng đầu Việt Nam. Sơn cảnh báo nằm trong mục thi công ehs pro 3m nên Nguyệt Ánh rất chú trọng cẩn thận trong việc làm ra nó.

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi:

– HOTLINE: 0903 288 157 * 0903288157 * 0903288157
– Địa chỉ: số 9 Nguyễn Trãi Hùng Vương Phúc Yên Vĩnh Phúc
– Email: sales@nguyetanh.vn