Thi công sơn nền epoxy

Sơn nền epoxy là gì ??

Sơn nền epoxy là loại sơn cao cấp thường dùng để sơn nền xưởng, mặt bằng rộng và đòi hỏi sự an toàn kiên cố và chắc chắn tuyệt đối. Nó gồm 2 thành phần là sơn và chất đóng rắn (thêm vào một số nguyên vật liệu khác). Nhờ cấu tạo hai vòng benzen ở vị trí trung tâm nên sơn epoxy có tính chịu nhiệt tốt, kháng kiềm, cách điện rất tốt, kèm theo đó là cứng và bám dính hoàn hảo.

Thi công sơn epoxy - công ty Nguyệt Ánh
Thi công sơn epoxy

Đặc điểm của sơn nền epoxy

Qua những đặc điểm vượt trội này mà ngày nay sơn nền epoxy đang dần dần chiếm được sự tin yêu của đông đảo khách hàng. Nhất là góp mặt nhiều trong các lĩnh vực công nghiệp chất phủ bề mặt sàn, vì nó có thể bám dính cực tốt trên các bề mặt kim loại, nhựa, bê tông, kính, gỗ…

Loại sơn sàn nhà epoxy này khi sử dụng cần phải có dung môi. Tuy nhiên, tùy theo loại nhựa epoxy là gì trong sơn epoxy sẽ quyết định đến loại dung môi được sử dụng kèm theo để đại hiệu quả tốt nhất. Hiện nay, trên thị trường đang có nhiều hãng cung cấp sơn sàn epoxy như: Jotun, KCC, Nippont, Carboline, ChokWang… Ngoài ra, các nhà sàn xuất sơn epoxy cũng cung cấp các thùng sơn với nhiều dung tích khác nhau. Nó có thể phù hợp với nhu cầu thi công sàn epoxy của người dùng nhiều hay ít.

Thi công sơn nền epoxy

Thưa quý khách hàng,  Nguyệt Ánh là công ty chuyên thi công sơn epoxy được quý khách hàng đánh giá uy tín hàng đầu, với  đội ngũ kỹ thuật sơn trên 20 năm kinh nghiệm trực tiếp thi công, kết hợp các máy móc thiết bị hiện đại, hệ sơn đa dạng từ Nhật Bản, Hàn Quốc,… đáp ứng được mọi yêu cầu cho các công trình như:

– Sơn Epoxy nền nhà xưởng

– Sơn Epoxy sàn phòng thí nghiệm, bệnh viện.

– Sơn Epoxy bể chứa nước ngọt, nước thải.

– Sơn sàn Epoxy Gara Ôtô.

– Sơn chống rỉ vật liệu.

– Sơn nền PU Phòng Tập Thể Thao …

thi công sơn nền epoxy
thi công sơn nền epoxy

Sơn nền epoxy là một phần trong dịch vụ thi công ehs Pro 3m của Nguyệt Ánh. Sơn nền epoxy rất quan trọng trong việc sản xuất của nhà máy

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi:

– HOTLINE:   0903 288 157 * 0903288157
– Địa chỉ: số 9 Nguyễn Trãi Hùng Vương Phúc Yên Vĩnh Phúc
– Email: sales@nguyetanh.vn